หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > หัวใจเยียวยา ฟื้นฟูร่างกายด้วยการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
หัวใจเยียวยา ฟื้นฟูร่างกายด้วยการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
หัวใจเยียวยา ฟื้นฟูร่างกายด้วยการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
19 Apr, 2024 / By primacaregroup
Images/Blog/eFUznXB5-S__4644873.jpg

การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม มิติด้านสุขภาพที่กำลังเป็นกระแสในปัจจุบัน เน้นการเสริมสร้างสุขภาพมากกว่าการซ่อมแซม อันที่จริงแล้วการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นภูมิปัญญาที่ถ่ายทอดกันมานับพันๆปี เมื่อการแพทย์แผนปัจจุบันที่เน้นการรักษาเฉพาะทาง ที่ไม่สามารถตอบโจทย์ได้ สุขภาพแบบองค์รวม หรือ Holistic Health จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

สุขภาพองค์รวม เป็นปรัชญาเพื่อการมีสุขภาวะที่ดี เน้นความสัมพันธ์เชื่อมโยงอย่างผสมกลมกลืน ระหว่างชีวิต สังคม ธรรมชาติ จิตวิญญาณ และจิตปัญญา เพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิต

สุขภาพองค์รวม คือการให้คุณค่าต่อวิถีการดำรงชีวิต และพยายามเยียวยาสุขภาพตนเองให้มีสุขภาวะที่สมดุลและสมบูรณ์ ในทุกๆด้าน กินอยู่หลับนอน การผ่อนคลายความเครียด การเยียวยาทางจิตใจและการทำสมาธิ การหลีกเลี่ยงสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะ การออกกำลังกายที่เหมาะสมกับวัย การแบ่งปันความรัก และความเป็นกัลยาณมิตร พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาปัญญา

สุขภาพองค์รวม คือศักยภาพของเราในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ที่สามารถเรียนรู้เติบโต และบรรลุถึงอิสรภาพ ก้าวพ้นความยึดมั่นถือมั่น เพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติทั้งร่างกายและจิตใจ

CR : thaiheartfound
#พรีมา #prima #primagroup #primacaregroup #primasukafiberplus #สารให้ความหวานแทนน้ำตาล #หญ้าหวาน #stevia #primavitallifeprobiotic #โปรไบโอติค #โพรไบโอติค #Probiotic #primacoffeemasterpiece #primacoffeevitallife #ดูแลสุขภาพ #ไม่มีโรค #การดูแลตัวเอง #สุขภาพดี #ร่างกายแข็งแรง

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.