หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > Paris Hilton กับเคล็ดลับการไดเอทอย่างไร ให้สุขภาพแข็งแรงเสมอ
Paris Hilton กับเคล็ดลับการไดเอทอย่างไร ให้สุขภาพแข็งแรงเสมอ
Paris Hilton กับเคล็ดลับการไดเอทอย่างไร ให้สุขภาพแข็งแรงเสมอ
18 Apr, 2024 / By primacaregroup
Images/Blog/1usyo5rd-S__5136400_0.jpg

Paris Hilton นักธุรกิจหญิง นักสังคมสงเคราะห์ นางแบบ นักแสดงชาวอเมริกัน และดีเจ เป็นชื่อที่ยังไม่เคยหลุดไปจากหน้าสื่อ เธอยังคงสวยไม่สร่างจากการดูแลตัวเอง ทั้งอาหาร และ การออกกำลังกาย จึงทำให้น่าสนใจว่าเธอมีสูตรไดเอทอย่างไร ที่ทำให้ความเปล่งประกายออร่ายังคงไม่สร่าง แฟน ๆ HELLO! อาจจะทำตามได้ไม่มากก็น้อย

 

Paris Hilton เปิดเผยความลับไดเอทของเธอว่า “ฉันรับประทานทุกอย่างปริมาณที่สัดส่วนกำลังพอดี และเดินทางสายกลาง แล้วที่ขาดไม่ได้เลยคือ ฉันมักจะใส่ผักใบเขียวลงไปในอาหารทุกมื้อ” เมื่อเธอจำเป็นต้องลดไขมันในร่างกาย เธอก็จะลดปริมาณพวกไอศกรีม และ แฮมเบอร์เกอร์ โดยมีผักใบเขียวชูโรงอย่าง กะหล่ำปลี, ผักกาดหอม และ ผักโขม เพื่อให้ร่างกายอิ่มท้องเต็มที่ ต่อจากนั้นหน้าท้องก็จะค่อยลด ๆ หายไป


หลายคนอาจจะเคยได้ยินหรือไม่ได้ยินก็ตามว่าเธอเป็นรักการรับประทานอาหารจากร้าน McDonald’s เป็นชีวิตจิตใจมาก ๆ “ฉันรัก McDonald’s และ Taco Bell แต่จะกินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น” ซึ่งสำหรับผู้ที่เคยได้ดูซีรีส์ทางโทรทัศน์อย่าง “Cooking with Paris” ทาง Netflix คุณจะไม่สงสัยว่าปกติแล้วมื้ออาหารของเธอจะเป็นอย่างไร โดยเธอชอบซีเรียล และ ชีส เป็นอย่างมาก ยังไม่นับการดื่มที่มักจะหลงใหลไปกับการดื่มแอลกอฮอล์ สายปาร์ตี้ และ ตบด้วยเครื่องดื่มชูกำลัง


และ แน่นอนที่สุดว่าเธอชื่นชมมันฝรั่งทอดของ McDonald’s รวมถึงมิลค์เชค แต่ถ้าต้องจริงจังเธออาจจะไม่แตะเลย ซึ่งเมื่อมื้ออาหารมักจะต้องเตรียมล่วงหน้าหนึ่งวันสำหรับการไดเอท ก็ต้องพิจารณาว่ามื้ออาหารในหนึ่งวันเป็นอย่างไรสำหรับเธอ


“ฉันชอบอาหารเช้า นั่นเป็นหนึ่งในมื้อโปรดของฉัน ดังนั้นทุกเช้า ฉันจะกินเฟรนช์โทสต์หรือแพนเค้ก หรือแซนด์วิชอาหารเช้า และ ซีเรียล เช่น Lucky Charms หรือ Frosted Flakes และ น้ำส้มคั้นสด และ น้ำเซเลอรี่ หากฉันพยายามมีสุขภาพที่ดี” โดยเธอให้รายละเอียด อาหารเช้าทั่วไปที่สอดคล้องกับอาหารมื้อสายที่เธอทำกับ Kim Kardashian ในรายการ “Cooking with Paris” ด้วยเช่นกัน เพื่อน ๆ ร่วมกันสร้างสรรค์เฟรนช์โทสต์ที่ห่อด้วยซีเรียลร่วมกับอาหารเช้าแสนอร่อยอื่น ๆ เช่น ฟริตทาทา ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นเมนูโปรด จากการให้ผ่านสื่ออย่าง The List


ส่วนมื้อกลางวัน ก็จะทำอะไรที่ง่ายขึ้น เธอมักจะชอบทำแซนด์วิช ใส่บาแก็ต ไก่งวง เชดด้าชีส ผักกาด มายองเนส มัสตาร์ด ผลไม้ และ สมูทตี้ ซึ่งสำหรับทั้งแซนด์วิช และ สมูทตี้ทำให้เป็นอาหารกลางวันมื้อด่วนที่มีความสมดุลพอสมควร นอกจากนี้ การใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เช่น บาแก็ต และ เดลี่สไลซ์ชั้นดีสามารถยกระดับแซนวิชได้อย่างไม่น่าเชื่อ
สำหรับมื้อ “อาหารเย็นอาจเป็นอะไรก็ได้” ซึ่งหนึ่งในอาหารมื้อเย็นที่เธอชอบที่สุดคือ ลาซานญ่าย่าง ที่เห็นบน YouTube “ฉันชอบทำลาซานญ่า และ พาสต้าอย่างเห็นได้ชัด ฉันคิดว่าฉันทำอาหารอิตาเลียนได้ดี ดังนั้นอะไรก็ตามที่เป็นอิตาเลียน ฉันก็ชอบกิน และ ฉันก็มักจะทานมื้อเย็นแบบนั้นด้วย” ฮิลตันกล่าว ซึ่งหากจานนี้ดีพอที่จะทำให้เธอตกลงกับ Netflix ได้ดังที่เธอบอกกับ The List อาหารนั้นก็ต้องดีพอที่จะรับประทานเป็นประจำแน่ ๆ

นอกจากการรับประทานอาหาร และ การทำอาหารเองแล้ว ด้านการออกกำลังกายของเธอ จะแตกต่างจากคนส่วนใหญ่เล็กน้อย โดยแทนที่จะไปออกกำลังกายที่ยิม เธอมักจะชอบเดินเล่น และ เดินป่าร่วมกับสุนัขของเธอมากกว่า รวมถึงยังชอบพิลาทิสและโยคะ ซึ่งเธอบอกว่าช่วยให้เธอมีร่างกายที่กระชับและยืดหยุ่น
โดยรวมแล้ว กิจวัตรการออกกำลังกายของเธอค่อนข้างมีประสิทธิภาพ และ เธอก็ดูมีรูปร่างที่ดี มีสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยม และ เห็นได้ชัดว่าเธอให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังมีเทรนเนอร์ส่วนตัว และ มักจะออกกำลังกายวันละสองชั่วโมง
ดังนั้น หากคุณต้องการมีรูปร่างที่ดี คุณอาจต้องลองทำกิจวัตรประจำวันของ Paris Hilton ก็จะทำให้ร่างกายของคุณดีขึ้นอย่างแน่นอน หรือ ถ้าชื่นชอบอยากติดตามผลงานก็ได้ที่เว็บไซต์ของเธอได้เลยที่ https://parishilton.com/

 

CR th-hellomagazine

 

#พรีมา #prima #primagroup #primacaregroup #primasukafiberplus #สารให้ความหวานแทนน้ำตาล #หญ้าหวาน #stevia #primavitallifeprobiotic #โปรไบโอติค #โพรไบโอติค #probiotic #primacoffeemasterpiece #primacoffeevitallife #parishiton #เคล็ดลับการไดเอท #วิธีการไดเอท #ความลับการไดเอท

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.