หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > พรีมาพาชิม | ร้าน Madi
พรีมาพาชิม | ร้าน Madi
พรีมาพาชิม | ร้าน Madi
09 Mar, 2024 / By primacaregroup
Images/Blog/ntJx05aN-ปก.jpeg

เปิดประสบการณ์กับคาเฟ่แนวใหม่ ที่ Madi ที่เป็นทั้ง Lifestyle Café I Wine Bar I และ Creator Hub ☕️จากการรวมตัว ของเพื่อนทั้ง 3 คน อย่างคุณเมย์ คุณจี๊ป คุณอิม ที่ชื่นชอบในกาแฟ งานศิลปะ และการดื่มไวน์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศคาเฟ่สุดอบอุ่น ในคอนเซ็ปต์ The circle of friends ที่เน้นความกันเองกับลูกค้าเหมือนเพื่อน เคล้าความอาร์ต ด้วยมินิอาร์ตแกลอรี่ พร้อมชมผลงานคอลเลคชั่น Bangkok Bloom สู่ความงามของดอกไม้ในแต่ละช่วงเวลา 💐✨ โดย ศิลปินคุณ พราว ธัญธร สิระชัยนันท์ จาก #oncebkk จากแรงบันดาลใจในผลงานคอลเลคชั่นนี้เพื่อพัฒนากรุงเทพให้เป็นเมืองที่ดีขึ้น ผ่านการใช้สีของดอกไม้ มาเป็นตัวแทนในการสื่ออารมณ์ของผู้คนที่มีต่อกรุงเทพ ให้พวกเขาได้ส่งผ่านเรื่องราวและความรู้สึก ได้กลับมามองย้อนคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตในกรุงเทพ นอกจากนี้คุณพราวยังได้ร่วมกับแบรนด์ bath&bloom ที่มาช่วยสร้างสรรค์กลิ่น เพื่อมอบบรรยากาศและความทรงจำที่ดีไปด้วยกัน
พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเบเกอรี่และเครื่องดื่มที่เป็น Signature เติมเต็มความสุข จากความชอบ จากมิตรภาพ กลายเป็น ธุรกิจที่ทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำ เรื่องราวดีๆ ของ Madi..เกิดขึ้นได้ที่นี่
 
🎬🎬รับชมคลิปได้ที่ YouTube: Primagroup_Official

📍พิกัด:  เจริญกรุง 43 ถนนเจริญกรุง

#พรีมา #prima #รีวิวของอร่อย #พรีมาซูกะไฟเบอร์พลัส #madibkk #MadiCoffee #cafehoppingBangkok #madicreatorhub #สุธิดากาญจนกันติกุล #Suthidakanjanakantikul

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.