หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > ข้อควรรู้ของการลดน้ำหนักด้วยวิธีกินแบบ Carnivore
ข้อควรรู้ของการลดน้ำหนักด้วยวิธีกินแบบ Carnivore
ข้อควรรู้ของการลดน้ำหนักด้วยวิธีกินแบบ Carnivore
18 Apr, 2024 / By primacaregroup
Images/Blog/3DwzYWpQ-Carnivore-Diet-10.jpg

Carnivore Diet คือการลดน้ำหนักด้วยการเน้นกินเฉพาะเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์โดยเฉพาะ โดยงดอาหารพวกพืช ผลไม้ ถั่ว ธัญพืช ข้าว แป้ง น้ำตาล นม ซอสปรุงรสต่างๆ เนย และชีสแข็ง

สิ่งที่กินได้สำหรับ Carnivore Diet ตัวอย่างเช่น เนื้อวัว ไก่ หมู เนื้อแกะ ไก่งวง เนื้ออวัยวะ ปลาแซลมอน ปลาซาร์ดีน ปลาเนื้อขาว รวมทั้งเฮฟวีครีมและชีสแข็งในปริมาณเล็กน้อย อนุญาตให้ใช้เนย น้ำมันหมู และไขกระดูกได้

สิ่งที่ควรเลี่ยงหรือห้ามกินในตอนที่ทำ Carnivore Diet คือผัก ผลไม้ ถั่ว ธัญพืช แป้ง น้ำตาล แอลกอฮอล์ รวมถึงชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ทำมาจากพืช หรือผลิตภัณฑ์ประเภทนมที่มีแล็กโทสสูง เช่น นม ชีสนิ่ม และโยเกิร์ต ก็ให้งดเช่นกัน

แม้  Carnivore Diet จะเน้นการกินเนื้อสัตว์ก็จริง แต่อาหารที่เป็นเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ไส้กรอก เบคอน มักมีสารปรุงแต่งหรือปรุงด้วยเกลือ น้ำตาล จึงควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด และเลือกเนื้อสัตว์ที่สดใหม่จะดีกว่า

ระหว่างการทำ Carnivore Diet ควรฟังร่างกายของตัวเองไปด้วย แม้บางคนจะแนะนำให้กินอาหารในช่วงเวลาที่เจาะจง แต่ให้ยึดที่ตัวเองเป็นหลัก หากฟังเสียงร่างกายแล้วพบว่ากำลังหิว จงกิน และหยุดกินเมื่ออิ่มแล้ว

การกินแบบ Carnivore Diet สิ่งที่ควรทำควบคู่กันไปอย่างมีวินัยคือการดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อย 2 ลิตร หรือดื่มให้เหมาะสมกับน้ำหนักตัว สูตรคือน้ำหนัก (กิโลกรัม) คูณด้วย 2.2 คูณด้วย 30 หารด้วย 2 จะได้ปริมาณน้ำเป็นมิลลิลิตรที่เราควรดื่มใน 1 วัน

ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อฝึกความแข็งแรงของร่างกายและกล้ามเนื้อ ลองเลือกวิธีที่ตัวเองชื่นชอบ เช่น การเดินเร็ว จ๊อกกิ้ง วิ่ง คาร์ดิโอ หรือเน้นออกกำลังกายแบบพิลาทิส โยคะ เพื่อช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สิ่งที่ควรระวังของการลดน้ำหนักแบบ Carnivore Diet คือหากมีโรคประจำตัวเรื้อรัง เช่น ความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลสูง มีประวัติโรคหลอดเลือดสมองหรือโรคหลอดเลือดหัวใจ ไม่ควรใช้วิธีนี้ในการลดน้ำหนัก

 

CR  thestandard

 

#พรีมา #prima #primagroup #primacaregroup #primasukafiberplus #สารให้ความหวานแทนน้ำตาล #หญ้าหวาน #stevia #primavitallifeprobiotic #โปรไบโอติค #โพรไบโอติค #Probiotic #primacoffeemasterpiece #primacoffeevitallife #Carnivore Diet #กินเนื้อลดน้ำหนัก #การกินเนื้อลดความอ้วน #KetogenicbDiet #สูตรลดน้ำหนักสำหรับสายเนื้อ

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.