หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > เช็กด่วน! คุณมีอาการไขมันในเลือดสูงหรือไม่ กินอย่างไรถึงปลอดภัย?
เช็กด่วน! คุณมีอาการไขมันในเลือดสูงหรือไม่ กินอย่างไรถึงปลอดภัย?
เช็กด่วน! คุณมีอาการไขมันในเลือดสูงหรือไม่ กินอย่างไรถึงปลอดภัย?
18 Apr, 2024 / By primacaregroup
Images/Blog/P95sHrOP-S__5136403_0.jpg

เช็กด่วน! คุณมีอาการไขมันในเลือดสูงหรือไม่ กินอย่างไรถึงปลอดภัย?

1.ความดันโลหิตสูง
         การวัดความดันเป็นประจำจะเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ช่วยบอกคุณถึงปริมาณไขมันที่มีอยู่ในกระแสเลือดได้ หากคุณไม่ได้ตื่นเต้น เหนื่อย หรือ ตกใจ แล้ววัดความดันโลหิตได้สูงติดต่อกันเป็นเวลา 5 – 7 วัน ส่วนนี้ให้คุณตระหนักเลยว่าคุณกำลังมีความเสี่ยงที่จะเกิดไขมันในเลือดสูง
2.วิงเวียน
         โดยปกติอาการดังกล่าวเป็นอาการที่หลาย ๆ ท่านมักแยกไม่ค่อยออกว่าวิงเวียนจากสิ่งใด อาจเป็นการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ มีความเครียด หรือ ช่วงมีประจำเดือน
3.ใจเต้นเร็ว
         ไขมันในเลือดสูงอาการแสดงที่เด่นชัดเลยก็คือ ใจเต้นเร็ว รวมถึงอาการใจสั่น ซึ่งเกิดขึ้นโดยไม่สอดคล้องกับกิจกรรมที่ทำอยู่ เพียงแต่คุณนั่งเฉย ๆ แล้วเกิดอาการใจสั่นก็เป็นอาการที่ร่างกายกำลังบอกคุณว่าไขมันในเส้นเลือดกำลังเข้าสู่ปริมาณที่มากเกินไป

4.หน้ามืดเมื่อเปลี่ยนอิริยาบท
         จะเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อคุณเปลี่ยนอิริยาบทจากนอนราบเป็นนั่ง หรือ จากนั่งเป็นยืน แล้วเกิดอาการหน้ามืดขึ้น โดยคุณไม่ได้อยู่ในสภาวะอื่น ๆ รวม อาทิเช่น การมีประจำเดือน หรือ การตากแดดติดต่อกันเป็นเวลานาน เป็นต้น
5.ปวดหัวบ่อย ๆ
         โดยเป็นอาการปวดหัวที่ไม่ได้เกิดจากอาการปวดหัวไมเกรน ส่วนนี้นับว่าเป็นอาการแสดงของร่างกายเมื่อมีปริมาณไขมันที่อยู่ในเลือดสูงมาก ควรรีบพบแพทย์เพื่อรับการวินิจฉัยและรักษาโดยด่วน

 

CR. allwellhealthcare

#พรีมา #prima #primagroup #primacaregroup #primasukafiberplus #สารให้ความหวานแทนน้ำตาล #หญ้าหวาน #stevia #primavitallifeprobiotic #โปรไบโอติค #โพรไบโอติค #Probiotic #primacoffeemasterpiece #primacoffeevitallife #ไขมันในเลือดสูง #โรคไขมันในเลือดสูง #โรคความดันสูง 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.