หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > 5 วิธี ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน เห็นผลไวมาก อัพเดต 2022
5 วิธี ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน เห็นผลไวมาก อัพเดต 2022
5 วิธี ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน เห็นผลไวมาก อัพเดต 2022
17 Jan, 2023 / By primacaregroup
Images/Blog/hvqHzBpv-Picture1.png

5 วิธี ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน เห็นผลไวมาก อัพเดต 2022

 

1.บำรุงผิวพรรณอย่างสม่ำเสมอ

 

ทริคแรกที่สาว ๆ ไม่ควรจะละเลยนั่นก็คือ การบำรุงผิวพรรณอย่างสม่ำเสมอ ถ้าอยากจะกลับมามีผิวหน้าดี มีชีวิตชีวา ห้ามลืมขั้นตอนนี้เป็นอันขาดนะคะ บำรุงผิวพรรณที่ทางเราอยากจะแนะนำให้สาว ๆ มีติดตู้ Skincare ที่บ้านไว้นั่นก็คือ สกินแคร์ประเภทไวท์เทนนิ่ง (Whitening) ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส เช่น เซรั่มวิตามินซี หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ใครเอาไม่อยู่แนะนำเป็น Night Mask ทาตอนกลางคืนก็ได้ค่ะ เพียงไม่ให้ผิวขาดน้ำผิวพรรณของเราก็จะกลับมาสว่างสดใส ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ดูอิ่มน้ำแล้วนั่นเอง

2.งดแต่งหน้าจัด เพื่อให้ผิวได้พักหายใจ

 

สาว ๆ คนไหนที่คิดว่าช่วงนี้แต่งหน้าจัดเกินไป ผิวมีแต่แย่กับแย่ อยากให้วางเครื่องสำอางลงแล้วพักก่อนค่ะ! การแต่งหน้าที่ดีควรแต่งในปริมาณที่เหมาะสม พอดีกับโอกาส ถ้าช่วงไหนที่ผิวเราเริ่มมีปัญหา สิวขึ้นเอย หน้าหมองคล้ำเอย หน้าแห้งเอย

อยากแนะนำให้สาว ๆ หยุดแต่งหน้าจัด และ หันมาพักผ่อนผิวหน้า โฟกัสเรื่องการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าให้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ก็จะช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทีนี้จะแต่งหน้าเท่าไหร่ก็ดูผิวสวยประหนึ่งนอนเยอะเลยล่ะค่ะ

3.ฟื้นฟูผิวจากภายในด้วยวิตามิน

 

ในเมื่อเราฟื้นฟูผิวจากภายนอกกันไปแล้ว เรามาลองฟื้นฟูผิวจากภายในบ้างกันดีกว่าค่ะ เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผัก ผลไม้ ธัญพืช ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยเรื่องผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง

หรืออาจจะเสริมด้วยการดื่มเครื่องดื่มผสมวิตามินที่ฮิต ๆ กันในสมัยนี้ก็ได้นะคะ ก็ถือเป็นอีก 1 ตัวช่วยที่ทำให้ผิวสดใส ไม่คล้ำเสียได้เช่นกัน

4.นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ ห้ามเครียด

 

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดผิวคล้ำเสีย ไม่สดใส อาจจะเป็นเพราะว่าเราใช้ชีวิตประจำวันหนักเกินไปจนขาดการพักผ่อนค่ะ หากสุขภาพกายดีแล้วสุขภาพจิตก็ต้องดีด้วยเช่นกัน พยายามหาเวลาว่างนอนพักผ่อน หรือ หากิจกรรมสนุก ๆ

พักผ่อนสมองบ้าง เพื่อที่จะได้ไม่เครียด ไม่เกิดปัญหาสิวผิวหมองคล้ำตามมา สิ่งนี้ก็ต้องทำควบคู่กับการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยเพื่อที่จะทำให้ผิวไม่โทรม แถมยังช่วย ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน อย่างแน่นอน

5.ดื่มน้ำเยอะๆ กอบกู้ผิวสวย

 

ในวันที่เราจะต้องเผชิญกับแสงแดด หรือ ฝุ่นที่ทำร้ายผิวของเรา แนะนำให้ดื่มน้ำให้เพียงพอกันนะคะ เพื่อทำให้สภาพผิวที่แห้งกร้านกลับมามีผิวหน้าที่สวยสดใส ชุ่มชื้น ควรดื่มน้ำระหว่างวันให้เพียงพอประมาณ 1.5 – 2 ลิตร กำลังดี

พกเป็นกระติกน้ำเก๋ ๆ จิบดื่มตลอดวันไว้เลย นอกจากจะเก๋แล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ผิวแห้ง เป็นผิวใสอีกด้วย

สูตรลับผิวสวยเร่งด่วนทันใจ

วันนี้เรานำสูตรลับผิวสวย เสกหน้าใสข้ามคืนมาฝากกันค่ะ ใครที่ต้องไปข้างนอก หรือ มีโอกาสพิเศษ ลองทำตามสูตรลับของเราดูนะ

1.สูตรนวดหน้า

 

สูตรหน้าใสสูตรแรกแนะนำให้สาวๆ ที่อยู่บ้าน มีเวลาว่าง ลองนวดหน้ากันดูค่ะ ใช้เวลาแต่ละวันไม่เกิน 5 นาทีแน่นอน! แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วมือนวดเป็นวงกลมให้ทั่วผิวหน้า ไล่ระดับจากคางขึ้นไปจนถึงหน้าผากอย่างเบามือ ทำช้า ๆ ประมาณ 10 ครั้ง

แนะนำให้ทำเรื่อย ๆ เป็นประจำ วิธีนี้จะทำให้ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและช่วยให้ผิวหน้าดูสดใสขึ้นทันตาเห็น

2.สูตรมาส์กหน้า

 

สูตรนี้แนะนำให้ทำหลังล้างหน้าเสร็จ สามารถเลือกมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี คอลลาเจน ที่จะกระตุ้นการทำงานของอีลาสตินใต้ผิวหนัง คืนความสดใส ความอิ่มน้ำให้กับผิวหน้าของเรา หรือ ถ้าใครไม่มีแผ่นมาส์กหน้าแนะนำว่าผัก-ผลไม้อย่าง มะเขือเทศ แอปเปิล สตอรว์เบอร์รี่ มาปั่นรวมกันและพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ก็ทำให้ผิวดูเฟรชขึ้นได้

3.สูตรสครับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ตามจริงใบหน้าของเราเป็นส่วนที่บอบบางนะคะ การสครับผิวหน้าที่ดีเลยอยากให้เลือกสครับแบบที่อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก ๆ อย่างน้ำตาลทรายแดง 4 ช้อนโต๊ะ ผสมกับนมสดเล็กน้อย ขัดผิวเบา ๆ สัก 1 ถึง 2 นาทีก่อนนอน

เน้นย้ำว่าต้องเบามือมาก ๆ เลยนะคะ แค่นี้ก็เวิร์คแล้วค่ะ เป็นการลดรอยหมองคล้ำบนใบหน้าอย่างเร่งด่วน ช่วยให้วันรุ่งขึ้นตื่นมาหน้าใสปิ๊งทันใจเลย

4.สูตรอบไอน้ำผิวหน้า

 

หลังจากไปข้างนอกเจอสิ่งสกปรกมาทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น มลภาวะ หรือ เครื่องสำอางที่เกาะบนใบหน้าของเราในชีวิตประจำวัน ผิวหน้าก็ต้องการดีท็อกซ์กันหน่อย การอบไอน้ำผิวหน้าสามารถทำได้ง่ายๆ เองที่บ้าน

โดยต้มน้ำใส่ชามขนาดใหญ่ หรือ ใส่หม้อ เมื่อน้ำเดือดหรือร้อนจัดจนได้ที่ ให้นำมาวางที่บริเวณต่ำกว่าหน้าอก สามารถใส่สมุนไพรลงไปในน้ำเพื่อเพิ่มความหอมได้ตามใจชอบเลยค่ะ

วางทิ้งไว้ให้ไอน้ำระเหยขึ้นมาปะทะกับผิวหน้าประมาณ 5-10 นาที จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก สิ่งตกค้างบนใบหน้า ลดสิวอุดตัน กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้ดีเยี่ยม

CR. firstclinic

#prima #primagroup #primacaregroup #primasukafiberplus #สารให้ความหวานแทนน้ำตาล #หญ้าหวา #stevia #primavitallifeprobiotic #โปรไบโอติค #โพรไบโอติค #Probiotic #primacoffeemasterpiece #primacoffeevitallife #การดูแลผิวพรรณ#ความอ่อนเยาว์#ผิวสวย #ผอม

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.