หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > เทรนด์การลดน้ำหนัก 2022
เทรนด์การลดน้ำหนัก 2022
เทรนด์การลดน้ำหนัก 2022
17 Jan, 2023 / By primacaregroup
Images/Blog/sNh7Srzr-Picture1.png

เทรนด์การลดน้ำหนัก 2022

 

1.MEDITERRANEAN DIET

MEDITERRANEAN DIET

หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ การลดน้ำหนักแบบเมดิเตอร์เรเนียน ไดเอทอาจตอบโจทย์ของคุณได้ดี จากการศึกษาพบว่าการทานอาหารแบบชาวเมดิเตอร์เรเนียนช่วยป้องกันโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง และในปีนี้ เมดิเตอร์เรเนียน ไดเอท ถูกยกให้เป็นเทรนการลดน้ำหนักที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก โดยได้รับการประเมินจากคณะผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในสหรัฐอเมริกา เพื่อคุณประโยชน์ที่มากขึ้น เราขอแนะนำให้คุณเติมผลไม้สด ผัก ถั่วและพืชตระกูลถั่วให้เต็มจานและเสริมโปรตีนในปริมาณปานกลางจากปลาและหอย


2.Flexitarian Diet

Flexitarian Diet

ถูกคิดค้นโดยนักโภชนาการผู้มีนามว่า Dawn Jackson Blatner เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ช่วยให้ผู้คนได้ประโยชน์จากการรับประทานมังสวิรัติ มีชื่อเล่นอีกอย่างว่า การกินเจแบบสบาย ๆเป็นการกินอาหารมังสวิรัติแบบยืดหยุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกินมังสวิรัติ แต่ยังคงกินเนื้อสัตว์ได้บ้าง เน้นการกินอาหารจากพืชเป็นหลัก เลือกกินโปรตีนจากพืชหรือจากเนื้อสัตว์ได้ทุกชนิด เพียงแค่ลดปริมาณการกินเนื้อสัตว์ลง


3.Volumetrics Diet

Volumetrics Diet

การลดน้ำหนักด้วยสูตรนี้ถูกคิดค้นโดย ศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการผู้มีนามว่า Barbara Rolls ร่วมกับนักวิจัยโรคอ้วนที่ Penn State การลดน้ำหนักด้วย Volumetrics Diet นั้นเกี่ยวกับการทานอาหารที่มีปริมาณแคลอรีต่ำ ทำให้ตัวเองรู้สึกอิ่มด้วยแคลอรี่ที่น้อยลง เน้นทานอาหารจำพวกแคลอรีต่ำ มีใยอาหารสูง เช่น ผลไม้ ผัก และซุป


4.Paleo Diet

Paleo Diet

เป็นการอดอาหารในแบบฉบับของ มนุษย์ยุคหินนั่นคือการกลับไปทานอาหารตามแบบบรรพบุรุษยุคแรกของมนุษย์ อธิบายสั้น ๆ Paleo ก็คือ อาหารที่หาได้ในยุคนั้น เป็นอาหารที่ได้จากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านการปรุงแต่งใด ๆ โดยเน้นการทานโปรตีนเพื่อสุขภาพ ผักผลไม้ ไขมันดี เป็นหลัก งดทานอาหารที่ผ่านการแปรรูป น้ำตาลและเกลือ


5.DASH Diet

DASH Diet

DASH Diet คือ แนวทางการบริโภคอาหารเพื่อลดความดันโลหิตสูง เน้นการทานผลไม้ ผัก ธัญพืชเต็มเมล็ดและเนื้อไม่ติดมัน ลดการทานเนื้อแดง น้ำตาล ไขมันอิ่มตัว โซเดียม เนื่องจากเป็นศัตรูตัวร้ายของหัวใจ

 

ลดน้ำหนัก 2022

CR. watsons

#prima #primagroup #primacaregroup #primasukafiberplus #สารให้ความหวานแทนน้ำตาล #หญ้าหวา #stevia #primavitallifeprobiotic #โปรไบโอติค #โพรไบโอติค #Probiotic #primacoffeemasterpiece #primacoffeevitallife #อาหาร#สุขภาพดี#แข็งแรง #ออกกำลังกาย

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.