หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > เคล็ดลับการดูแลผิวให้ดีทั้งภายนอกและภายในได้อย่างยั่งยืน
เคล็ดลับการดูแลผิวให้ดีทั้งภายนอกและภายในได้อย่างยั่งยืน
เคล็ดลับการดูแลผิวให้ดีทั้งภายนอกและภายในได้อย่างยั่งยืน
17 Jan, 2023 / By primacaregroup
Images/Blog/5gmziAUG-Picture1.png

เคล็ดลับการดูแลผิวให้ดีทั้งภายนอกและภายในได้อย่างยั่งยืน

 

การดูแลผิวที่ดี ต้องมาจากทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายใน เพราะการดูแลภายนอกแค่ทาครีมบำรุงผิวอาจไม่เพียงพอหากภายในร่างกายเรายังละเลยการดูแล ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่ส่งผลต่อสุขภาพผิวพรรณของเรา ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิคุณ นายแพทย์ตนุพล วิรุฬหการุญ หรือ หมอแอมป์ ประธานคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จำกัด และนายกสมาคมแพทย์ฟื้นฟูสุขภาพและส่งเสริมการศึกษาโรคอ้วน กรุงเทพ (BARSO) จะมาแลกเปลี่ยนเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณในพอดแคสต์ ของหมอแอมป์ (Dr.Amp Podcast)

หมอแอมป์เผยในพอดแคสต์ว่า จุดเริ่มต้นของการมีผิวพรรณที่ดีมาจากการสังเกตเพื่อเปรียบเทียบสุขภาพผิวของตนเองในแต่ละวันว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างไรบ้าง เช่น ขนาดรูขุมขนกว้างขึ้นไหม แต่งหน้ายากหรือเปล่า ผิวมีความชุ่มชื้นหรือแห้งกร้านบ้างไหม เม็ดสีผิวตามใบหน้าและร่างกายมีการเปลี่ยนไปจากเดิมบ้างหรือไม่ ผิวมีความหมองคล้ำไม่สดใสเหมือนที่ผ่านมาหรือเปล่า รวมถึงการมีผื่นแพ้และริ้วรอยต่างๆ บนผิว มีเพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไร ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นคือสัญญาณบอกให้เราต้องดูแลผิวอย่างจริงจัง

การเติมวิตามินและแร่ธาตุที่ดีให้กับร่างกายด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้วยังส่งผลดีต่อสุขภาพผิวอีกด้วย และควรควบคุมอาหารไม่ให้ร่างกายมีไขมันมากจนเกินไป ซึ่งนอกจากทำให้อ้วนแล้วยังก่อให้เกิดการอักเสบในร่างกายขึ้นได้ง่าย เช่น มีสิวขึ้น แต่ถ้าเราคุมไขมันจนทำให้ผอมเกินไปก็จะทำให้ผิวเหี่ยวดูหมองคล้ำไม่สดใสด้วยเช่นกัน

CR. thairath

#prima #primagroup #primacaregroup #primasukafiberplus #สารให้ความหวานแทนน้ำตาล #หญ้าหวา #stevia #primavitallifeprobiotic #โปรไบโอติค #โพรไบโอติค #Probiotic #primacoffeemasterpiece #primacoffeevitallife #การดูแลผิวพรรณ#ความอ่อนเยาว์#ผิวสวย #ผอม

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.